Header Ads

Những câu chuyện thú vị về chiếc tủ lạnh ngày Tết

Chỉ còn 35 ngày nữa là đến Tết, các cửa hàng đã bắt đầu trang trí Tết, các siêu thị cũng đa dạng hơn về mặt hàng. Đây cũng là thời điểm nhu cầu sử dụng tủ lạnh cao nhất trong năm. Dạo quanh các siêu thị điện máy, chúng tôi được nghe những câu chuyện thú vị về chiếc tủ lạnh – trái tim của căn bếp mọi gia đình. Để biết những câu chuyện thú vị về Tủ lạnh ngày Tết, bạn có thể xem bài viết dưới đây của Điện Lạnh Bách Khoa BKS.

Từ tâm nguyện mong mẹ đỡ đần ngày Tết…

Chúng tôi gặp cô ấy khi đang dừng chân trước một cửa hàng điện tử lớn trong thành phố. Những ngày gần Tết, không khí nơi đây rất nhộn nhịp, người ra vào nô nức sắm sửa cho cả gia đình một món đồ điện gia dụng. Còn chị Minh Thùy (25 tuổi – Bình Thuận) hiện đang làm việc tại một bệnh viện của Thành phố cũng đang muốn sắm cho mình một chiếc tủ lạnh mới.

>>> dịch vụ sửa tủ lạnh samsung uy tín tại nhà xem ở đây: https://dienlanhbachkhoabks.com/sua-tu-lanh-samsung-dich-vu-uy-tin-nhat-tai-ha-noi.html

but-Reve-thu-vi-ve-chie-tu-lin-ngay-tet

Rau là yếu tố hàng đầu quyết định chất lượng mỗi bữa ăn ngày Tết.

Chị Thủy cho biết đây là cái Tết đầu tiên chị được đón Tết cùng gia đình kể từ khi tốt nghiệp trường Y. Do đặc thù công việc nên mấy năm nay, chị Thủy phải túc trực ở bệnh viện, chứng kiến ​​nhiều chuyện vui, buồn. sau cổng bệnh viện.

“Tôi còn nhớ hồi còn đi học, Tết năm nào tôi cũng cùng mẹ đi chợ Tết. Trừ các buổi sáng mùng 1, mùng 2 và mùng 6, tôi luôn cùng mẹ đi chợ từ rất sớm. Ở quê tôi mấy ngày Tết, mọi người tập trung ở chợ rất sớm rồi tan sở sớm để lo cho gia đình. Vì vậy, ai muốn mua thực phẩm tươi sống ngày Tết đều phải dậy từ sớm mới mua được.

Mẹ tôi thường dạy tôi đêm giao thừa nhà cửa phải gọn gàng, cơm lành canh ngọt. Thức ăn bày trên mâm cơm phải luôn tươi ngon. Muốn vậy, chị em chỉ có thể mua nước mua ở chợ hàng ngày, còn về trữ thì rau cũng héo, nấu bữa cơm không còn ngon nữa.

Lúc đó, tôi chỉ mong sao cho mẹ bớt gánh nặng, không còn phải dậy sớm hối hả mua mớ rau trước khi chợ đóng cửa. – bạn Thủy chia sẻ.

but-Reve-thu-vi-ve-chie-tu-lin-ngay-tet

Tủ lạnh Samsung Inverter 360 lít rt35k5982dx / sv áp dụng công nghệ Twin Cooling System Plus

Sau đó chị Thủy tiếp tục kể về lý do chị đến đây để mua chiếc tủ lạnh mới này. “Mấy năm rồi tôi không được ở nhà cùng mẹ đón Tết. Tôi chạnh lòng khi biết mẹ vẫn dậy sớm đi chợ một mình như mọi năm. Vì vậy, năm nay tôi muốn mua. một cái tủ lạnh cho mẹ tôi.

Mình nghe nói tủ lạnh hiện nay rất tốt, Samsung có tủ Twin Cooling Plus với 2 dàn lạnh độc lập cho ngăn đá và ngăn mát, giữ ẩm đến 70% nên bảo quản rau quả tươi lâu hơn, yên tâm hơn. Mua nó mà không bị héo. Tôi muốn mua về làm quà cho mẹ để Tết này mẹ không phải làm một công việc nào, chỉ cần đi chợ một lần là có thể sử dụng nguyên liệu tươi ngon cho cả tuần, không cần dậy sớm canh chừng. thị trường mỗi ngày. “

… Để làm “của hồi môn” cho con gái riêng của ông

Còn với bà Ngọc Chương (62 tuổi – Cần Thơ), câu chuyện của bà lại mang một màu sắc khác.

Chị Chương tâm sự, trước đây gia đình chị đã sử dụng tủ lạnh độc lập Twin Cooling Plus của Samsung và chị mê ngay. Nhớ hôm cùng chồng đi mua tủ lạnh mới, chị được nhân viên bán hàng tư vấn rằng tủ lạnh Samsung có công nghệ độc quyền với 2 dàn lạnh độc lập cho mỗi ngăn nên ngoài việc giữ thực phẩm tươi lâu hơn gấp 2 lần mà còn Loại bỏ hoàn toàn sự trộn lẫn mùi thực phẩm giữa ngăn đá và ngăn mát. Nghe xong cô thích lắm, mua ngay về dùng cho đến giờ. Từ ngày có tủ lạnh Samsung, chị không còn lo thức ăn trong tủ bị lẫn lộn nữa, nhất là vào mùa Tết tủ lạnh lúc nào cũng đầy ắp những món nặng mùi như thịt kho, kiệu chua …

>>> tìm hiểu dịch vụ sửa tủ lạnh tại nơi mình sinh sống: https://dienlanhbachkhoabks.com/sua-tu-lanh-tai-dong-da-nhanh-chong-hieu-qua.html

but-Reve-thu-vi-ve-chie-tu-lin-ngay-tet

Tủ lạnh Samsung Twin Cooling Plus đã đồng hành cùng gia đình chị Chương trong nhiều mùa Tết

“Năm nay, đứa con út của hai vợ chồng sẽ phải xa nhau, tôi là mẹ, tôi không thể che chở cho cháu mãi được, đã đến lúc cháu phải biết lo cho gia đình của mình. Vì vậy, chị định mua thêm một chiếc Twin Cooling. Cộng với tủ lạnh 2 dàn lạnh độc lập tương tự như tủ chị đang sử dụng ở nhà chị cảm thấy rất hài lòng khi sử dụng, thực phẩm bảo quản tủ lạnh cả tuần mà vẫn tươi ngon nên bàn nhau mua tủ này nhé. đối với vợ chồng út để con út ghi điểm với chồng, con rể mời bạn bè nào đến nhà liên hoan tất niên, năm mới thế nào cũng được. chăm lo cho các em, đồ ăn phải tươm tất, đồ ăn phải tươi thì Tết mới đúng bài ”, chị Chương cười nói.

but-Reve-thu-vi-ve-chie-tu-lin-ngay-tet

Tủ lạnh Samsung Twin Cooling Plus sẽ “đánh bật” mọi lo lắng, giúp thực phẩm luôn tươi ngon trong ngày Tết

Chúng tôi đã ghi lại nhiều câu chuyện thú vị xung quanh chiếc tủ lạnh ngày Tết. Câu chuyện của bạn là gì? Hãy cùng ghi lại những khoảnh khắc sum họp bên mâm cơm gia đình Tết này với ưu đãi từ tủ lạnh Samsung Twin Cooling Plus.

ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA BKS
Điện thoại: 087777.5081
Email: dienlanhbachkhoa7@gmail.com
Website: https://dienlanhbachkhoabks.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.